โชคดีจริง ๆ ที่ได้ปฏิบัติธรรมในทุกที่

ปฏิบัติธรรมต่อเนื่อง จึงจะได้ผลจริง
“ไม่ว่าเราจะออกไปไหน ไปทำอะไรให้บอกกับตัวเองว่า วันนี้เราโชคดีจริง ๆ ที่จะได้ออกไปปฏิบัติธรรม”
คำสอนของหลวงปู่เเบน…หลวงปู่บอกว่าคนเราเวลาจะไปไหน สมมติว่าจะออกไปต่างจังหวัด ก่อนออกจากบ้านก็บอกว่าเราโชคดีจริง ๆ ที่มีโอกาสได้ออกไปปฏิบัติธรรม เเล้วก็ออกไปต่างจังหวัด เช้าก่อนออกไปทำงานก็บอกว่าวันนี้เราโชคดีที่ได้มีโอกาสออกไปปฏิบัติธรรม เเล้วเราก็ออกไปทำงาน จะไปไหนก็บอกว่าวันนี้เราโชคดีที่เราได้ออกไปปฏิบัติธรรม ท่านจะได้ปฏิบัติธรรมทุก ๆ เวลา ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ที่ไหน เช้าตื่นขึ้นมาที่ศูนย์ปฏิบัติท่านก็โชคดีที่ท่านมีโอกาสได้ปฏิบัติธรรม วันที่ท่านกำลังจะกลับออกไปสู่บ้านท่านก็โชคดีที่ท่านจะได้กลับบ้าน จะได้กลับไปปฏิบัติธรรม
ถ้าท่านพูดกับตัวเองอย่างนี้ไม่ว่าท่านอยู่ที่ไหนท่านโชคดีมากที่ท่านมีโอกาสได้ไปปฏิบัติธรรม เเล้วการปฏิบัติธรรมจะอยู่ห่างจากท่านได้ยังไง

อาจารย์ประเสริฐ อุทัยเฉลิม

ส่วนหนึ่งจากธรรมบรรยายในคอร์สปฏิบัติธรรม
“ทุบเปลือกทำลายเมล็ด”

ดาวโหลดฟังคลิปเสียง mp3 คอร์สปฏิบัติธรรมนี้ได้ที่นี่
https://makkanuka.wordpress.com/2015/02/19/destroy-seed/